saostar

Công cụ hỗ trợ phân tích dự báo giá vàng

Nhận định giá vàng hôm nay

Nhận định giá vàng hôm nay





Fibo group: Hầu hết các chuyên gia cho rằng mối đe dọa của việc tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ và đề xuất chính sách của Tổng thống mới đắc cử Donald Trump cuối cùng sẽ kéo giá vàng đi xuống trước khi kết thúc năm.

nhận định giá vàng
nhận định giá vàng


Đi ngược lại tất cả các dự đoán, vàng đã phải chịu đựng sự mất giá kể từ cuộc bầu cử tổng thống Mỹ và ảnh hưởng của một đồng đô la Mỹ tăng mạnh, trong khi các nhà đầu tư cũng giảm đầu tư vào vàng khi cho rằng Trump muốn nhìn thấy một mức lãi suất cao hơn.

Với hơn 80% cơ hội hiện nay cho rằng Fed sẽ tăng lãi trước khi kết thúc năm nay, quý kim này sẽ rất khó khăn để đạt được lực kéo giá tăng lên khi một đồng đô la Mỹ mạnh hơn và lãi suất cao hơn được xem là tiêu cực đối với vàng khi nó không phải là một tài sản có lãi suất.

"Một đồng USD mạnh, thị trường cổ phiếu tăng sẽ tăng triển vọng ngày càng nhiều hơn về việc Fed tăng lãi suất của họ dự kiến dự kiến trong tháng tới" - Edward Meir, chuyên gia tư vấn hàng hóa độc lập tại INTL FCStone cho biết.

Przemyslaw Radomski, CFA - Nov 22, 2016 02:12PM ET: Chúng tôi thấy có lý do cả về kỹ thuật và cơ bản để nghĩ rằng vàng sẽ tăng cao hơn trong những năm tới, tuy nhiên hiện có vẻ vẫn còn quá sớm để nói về điều này. Chúng tôi cũng có lý do cả về kỹ thuật và cơ bản để cho rằng vàng sẽ di chuyển thấp hơn trong những tháng tiếp theo.



nguồn sưu tầm

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Giá Vàng | Gold Price