saostar

Công cụ hỗ trợ phân tích dự báo giá vàng

Bản tin giá vàng

Bản tin giá vàng


Vàng giảm và giao dịch trong sắc đỏ trong suốt phiên cuối tuần trong khi phần lớn các nhà đầu tư vẫn ngồi ngoài cho đến khi có kết quả cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).



Dollar Mỹ mạnh lên và tăng 0,8% lên $ 1,1159 so với Euro. Giá dầu thô ngọt (WTI) tương lai giảm nhẹ giảm $ 1,03 hoặc 2,4% xuống $ 42,88 một thùng.

Giá vàng kỳ hạn tháng Mười hai trên sàn Comex vàng giảm $ 7,50 hoặc 0,6% xuống mức $1,310.50 một ounce - mức thấp nhất kể từ ngày 30/8. Khối lượng Hợp đồng đã giảm sáu trong tám phiên gần đây. 

Các nhà đầu tư đang tập trung sự chú ý của họ vào cuộc họp của Fed diễn ra trong hai ngày vào tuần tới, trong đó sẽ quyết định các các chính sách tiền tệ của họ và có quyết định tăng lãi suất hay không. Những nội dung và kết quả cuộc họp sẽ được Fed đưa ra vào ngày 21/9 tới.

Trong khi đó dữ liệu CPI tháng Tám vừa qua gia tăng 0.2%, vượt quá sự mong đợi và dự kiến gia tăng 0,1% trước đó. CORE CPI - không bao gồm thực phẩm và năng lượng cũng đánh bại những dự báo trước đó với mức tăng 0,3% trong khi dự báo trước đó chỉ tăng 0,2%.

"Đối với vàng, về lâu dài chúng tôi vẫn lạc quan nhưng với những tình hình và diễn biến hiện nay trong thời gian tới vàng có thể trôi dạt xuống mức giá thấp hơn, thậm chí có thể dẫn đến bán tháo ở mức độ hạn chế trong ngắn hạn", FastMarkets trưởng nhóm nghiên cứu William Adams cho biết.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Giá Vàng | Gold Price